TUYÊN TRUYỀN VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chỉ đạo của Sở GDĐT Đăk Nông tại Công văn số 1259/SGDĐT-GDTrH-QLCL ngày 11/6/2019 về việc đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật ATGT trong trường học; Công văn số 1663/SGDĐT-GDTrH-QLCL ngày 14/8/2019 về việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT đầu năm học mới 2019-2020 cho học sinh.

Sáng ngày 23/9/2019, trường THPT Đăk Glong phối hợp với Đội cảnh sát giao thông của Công an huyện Đăk Glong tổ chức buổi tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông. Tham dự buổi tuyên truyền có toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 500 em học sinh toàn trường.

Đồng chí Trương Đình Linh – Đội phó đội cảnh sát giao thông Công an huyện Đăk Glong đã tuyên truyền, phổ biến cho học sinh về các Luật giao thông đường bộ và các Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đang hiện hành. Đồng thời phổ biến các văn bản chỉ đạo về công tác đảm bảo ATGT trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Văn Lượng – Phó Hiệu trưởng cũng đã nhận xét, đánh giá việc chấp hành Luật ATGT của học sinh nhà trường trong thời gian vừa qua, triển khai một số văn bản chỉ đạo của Sở GDĐT và kế hoạch nhà trường trong thời gian tới để đảm bảo ATGT cho các em khi đến trường.

Kết thúc buổi tuyên truyền, nhà trường tổ chức cho học sinh kí cam kết tham gia giao thông đảm bảo an toàn.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

Đồng chí Trương Đình Linh giải đáp các câu hỏi về Luật ATGT cho học sinh

Các em học sinh đọc tài liệu tuyên truyền

                                                                                                                     Tin bài: Đoàn Thanh niên