TRƯỜNG THPT ĐẮK GLONG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 03/10/2022, trường THPT Đắk Glong đã tổ chức chào cờ tuần 5 nhằm đánh giá các hoạt động của tuần học thứ 4, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào thi đua tuần 4, đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của tuần học thứ 5.

Thầy K’ Huônh- Bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đắk Glong tổng kết tuần học thứ tư.

Thầy Lê Văn Hà- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng  trao cờ thi đua cho 3 tập thể xuất sắc trong tuần.

Cũng trong buổi lễ, thầy Lê Văn Hà- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” với chủ đề  “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19” theo công văn số 4342/BGDĐT-GDTX ngày 07/9/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thầy Lê Văn Hà- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” 

Việc xây dựng xã hội học tập và phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là những chủ trương hết sức đúng đắn và ý nghĩa. Chúng ta cần chung tay để việc học tập của tất cả mọi người được duy trì và tiến lên không ngừng, chứ không chỉ dừng ở sự phát động trong một tuần lễ. Trong thời gian tới, mọi người đều phải có trách nhiệm: Hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Giai đoạn học phổ thông là giai đoạn các em hình thành các kiến thức và kĩ năng cơ bản đầu đời, đặt nền móng vững chắc cho sự học suốt đời. Các em hãy tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được như sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, thư viện; sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng như rađiô, tivi, báo chí, sách, tài liệu học tập, thông tin mạng…..để không ngừng vươn lên học tập tốt. Biết vận dụng kiến thức đã học tập vào thực tiễn cuộc sống.

Tin, ảnh: Ban biên tập