Trường THPT Đắk Glong tổ chức lễ kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Trường THPT Đắk Glong hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vào ngày 19/10/2023 vừa qua.

 Trong suốt chiều dài 4 000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp không tên và thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.
         Đối với nữ CBGV.NV trường THPT Đắk Glong, ngày 20/10 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.

Mở đầu cho buổi sinh hoạt, thầy K’ Huônh, đại diện đoàn Thanh niên lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Tiếp theo chương trình, Ban giams hiệu, CĐCS, lãnh đạo UBNS xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã dành tặng cho quý cô- những bông hoa xinh đẹp nhất của đơn vị những món quà đầy ý nghĩa.

Xin chúc quý cô luôn vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có, hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, đong đầy yêu thương của tất cả công đoàn viên trong đơn vị.