TRƯỜNG THPT ĐẮK GLONG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02 tháng 9; Hòa chung trong không khí hân hoan đến trường  của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò trường THPT Đăk Glong long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2022 – 2023.

Đến dự với buổi Lễ Khai giảng năm học mới, về phía tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông có đồng chí Bùi Huy Thành- UVBTV tỉnh ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông có đồng chí Phan Thanh Thái- Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; về phía lãnh đạo huyện Đắk Glong có đồng chí Đoàn Văn Phương- HUV- PCT UBND huyện, Ban đại diện cha mẹ học sinh, quý thầy, cô giáo trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 750 học sinh. Ngoài ra còn có các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh, trong huyện cũng về đưa tin cho buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ là sự nồng nhiệt chào đón các em học sinh 07 lớp khối 10 với 328 học sinh tiến vào sân khấu theo trình tự từ 10A1 đến 10A7.

Chào đón học sinh khối 10 năm học 2022-2023

Cũng trong buổi lễ, quý vị đại biểu, quý thầy, cô giáo cũng các em học sinh cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ nhà trường.

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Huy Thành- UVBTV tỉnh ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi Ngành Giáo dục và đánh trống khai trường.

Buổi lễ còn nghe thầy Lê Văn Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

 Năm học 2021-2022, mặc dù còn gặp phải một số khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, nhưng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, của Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Nông, sự nỗ lực vượt khó của tập thể CBGV, NV nhà trường đã biết phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, đổi mới sáng tạo trong giảng dạy và học tập để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ mà ngành giáo dục và cấp trên giao cho.

Trong không khí hân hoan của ngày khai trường, nhà trường vinh dự đón nhận hoa và quà của lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, UBND huyện Đắk Glong, ban chỉ huy quân sự huyện Đắk Glong, Agribank chi nhánh Đắk Glong, BIDV Đắk Nông…

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Lãnh đạo BCH quân sự huyện Đắk Glong tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Cựu học sinh Nguyễn Xuân Hà  tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Cũng tại buổi lễ, nhằm động viên các em tiếp tục phấn đấu, học tập tốt trong năm học mới, UBND tỉnh Đắk Nông, UBND huyện Đắk Glong, Ban chỉ huy quân sự huyện Đắk Glong, cựu học sinh Nguyễn Xuân Hà-niên khóa 2007-2010 cũng đã trao các phần quà cho các em học sinh.

Năm học 20222023 đã bắt đầ, đây là năm học đầu tiên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 10, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức trước dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp diễn khó lường. Song với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự đồng lòng của tập thể sư phạm nhà trường, trường THPT Đắk Glong quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023!

Tin, ảnh: Ban biên tập