Trường THPT Đắk Glong tổ chức hội thi Giáo viên dạy gỏi cấp trường năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng phong trào thi đua của toàn ngành Giáo dục và nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), trường THPT Đắk Glong đã tưng bừng tổ chức “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023- 2024”.

Đây là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên, tạo điều kiện để các thầy giáo, cô giáo giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tìm ra phương pháp, kĩ năng dạy học tích cực, mới lạ, phù hợp theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Phong trào cũng là cơ hội để mỗi giáo viên phát huy sở trường giảng dạy của mình đồng thời để mỗi lớp, mỗi học sinh thi đua học tập thật tốt để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội thi được tổ chức từ ngày 06/11/2023 đến ngày 13/11/2023 với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của 09 thầy giáo, cô giáo thuộc tổ Tự nhiên và tổ Xã hội trong trường. Hội thi được chia làm 02 phần, phần một là giáo viên dạy một tiết tại lớp và phần hai giáo viên sẽ trình bày một giải pháp giáo dục mang lại hiệu quả cao trong học tập.

Trong các tiết dạy, giáo viên đã vận dụng linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức tiên tiến, phù hợp nhằm phát triển tối đa khả năng của học sinh, mang đến những tiết học hay sôi nổi, hứng thú, giúp các em phát huy tính chủ động, sáng tạo. Trong phần báo cáo giải pháp, đa phần các giải pháp của giáo viên đều hướng tới việc nâng cao năng lực, phát huy tinh thàn tự học, sáng tạo của học sinh.

Sau một tuần triển khai thực hiện, “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023- 2024” của trường THPT Đắk Glong đã được Ban giám khảo nhận xét, đánh giá cao và thành công tốt đẹp. Thông qua hội thi, các giáo viên đã thể hiện quá trình học tập, trau dồi kiến thức, nghiên cứu đề tài, đầu tư phương tiện và thiết bị dạy học để có được những tiết dạy đạt kết quả cao.

Chúng ta tin tưởng với sự chỉ đạo đầy tâm huyết, hiệu quả của Ban giám hiệu, tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các thầy giáo, cô giáo cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các bậc cha mẹ học sinh, trường THPT Đắk Glong sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2023-2024.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội thi giáo viên giỏi trường THPT Đắk Glong năm học 2023-2024

Một tiết dạy của GV Nguyễn Thị Diệu- Bộ môn tiếng Anh.

Cô Phan Thị Hải Yến- GV bôn môn Hóa học trình bày giải pháp

Cô Nguyễn Thị Minh Tâm- GV bộ môn Ngữ Văn trình bày giải pháp

Cô Nguyễn Thị Oanh- GV bộ môn Ngữ Văn trình bày giải pháp 

GV Võ Công Thìn- bộ môn Địa lí trình bày giải pháp

GV Lê Thị Hiến- GV bộ môn Toán trình bày giải pháp

GV Nguyễn Đình Hải- bộ môn Toán trình bày giải pháp

GV Nguyễn Thị Diệu- bộ môn tiếng Anh trình bày giải pháp.

Tin, ảnh: Ban biên tập