Trường THPT Đắk Glong tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức năm học 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự cho phép của Chi bộ nhà trường, sáng 31/8/2022, Ban giám hiệu nhà trường và Công đoàn trường THPT Đắk Glong đã tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức năm học 2022-2023.

Hội nghị CB-CC-VC là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân; tham gia đóng góp cho nhà trường nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh… Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị nên toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao trong suốt quá trình diễn ra hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo đơn vị, các đồng chí giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là: đ/c Lê Văn Hà- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đ/c Lê Văn Đức- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Võ Công Thìn- Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

Mở đầu chương trình , đồng chí  Lê Văn Đức – Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua bản dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, công nhân viên chức năm học 2021-2022 và dự thảo phương hướng hoạt động năm học 2022-2023. Bản dự báo cáo đã nêu bật được những kết quả chính mà tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học qua.

Cũng trong hội nghị, đồng chí Phan Văn Hưng- Kế toán đã thông qua ngân sách năm 2021-2022 và quy chế chi tiêu nội bộ đến 31/12/2022.

Hội nghị cũng được lắng nghe thầy Nguyễn Đình Hào- Trưởng ban Thanh tra nhân dân đọc báo cáo thanh tra nhân dân năm học 2021-2022 và nêu phương hướng năm 2022-2023.

Tại hội nghị, Thầy Lê văn Hà- hiệu trưởng đã giải trình các ý kiến thảo luận, đóng góp của các giáo viên, nhân viên một cách chi tiết, cụ thể.

Kết thúc hội nghị là phần ký giao ước thi đua giữa ban giám hiệu và công đoàn nhà trường trước sự chứng kiến của giáo viên.

 Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2022-2023 của trường THPT Đắk Glong đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm của mình, vượt trên những khó khăn về đội ngũ với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên, trường ThPT Đắk Glong vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Thầy Võ Công Thìn- CTCĐ trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

trong năm học 2021-2022

Thầy Lê Văn Hà- Bí thư chi bộ trao các quyết định bổ nhiệm năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: ban biên tập