Trường THPT Đắk Glong tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tiếp tục các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2022, được sự nhất trí của chi bộ, tối ngày 18/11/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đắk Glong đã tổ chức ” Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.

Về dự và cổ vũ cho hội diễn, về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh có ông Nguyễn Minh Châu- trưởng Ban, về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Lê Văn Lượng- Phó hiệu trưởng, thầy Lê Văn Đức- Phó hiệu trưởng, thầy Võ Công Thìn- Chủ tịch Công đoàn trường và đặc biệt là sự tham gia cổ vũ của giáo viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn xã Quảng Khê.

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm, tri ân các thầy giáo, cô giáo trường THPT Đắk Glong nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Quan trọng hơn đây là sân chơi bổ ích, là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô và các thế hệ học sinh trong trường.

 

 Hội diễn có 18 tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú của các tập thể trong trường. Các tiết mục đều có sự lôi cuốn và hấp dẫn khán giả. Có những giai điệu, khúc ca hào hùng của các ca khúc cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu… Đó cũng chính là sự tri ân của mỗi học sinh đối với người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt bao thế hệ học sinh đi đến chân trời tri thức.

Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp với các giải thưởng phân theo các hạng mục đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa và múa. Giải nhất múa thuộc về tiết mục “Người và đất” của chi đoàn 12A1. Hai giải nhì múa thuộc về chi đoàn 11A1 với ” Liên khúc mừng chiến thắng Điện Biên” và ” Linh thiêng Việt Nam” của chi đoàn 10A1. Giải nhất hát-múa là tiết mục “Thư pháp” của chi đoàn 10A4.

Tin, ảnh: Ban biên tập