TRƯỜNG THPT ĐẮK GLONG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2024)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trường THPT Đắk Glong đã tổ chức chuỗi các hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa dành cho học sinh toàn trường:

– Giải bóng chuyền Nam

– Thi đi xe đạp chậm. 

– Thi Kéo co

– Thi nhảy bao bố và một số trò chơi khác.

93 năm qua là chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp các thế hệ trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ. Đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó sống còn với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện; truyền thống hiếu học, ham tìm tòi hiểu biết; truyền thống đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau.

Nội dung thi đấu môn bóng chuyền nam đã được triển khai và thi đấu trước 2 tuần, các trò chơi khác sẽ được đoàn trường tổ chức vào ngày 26/3/2024.

Chúc cho tất các chi đoàn sẽ toả sáng và bùng cháy hơn nữa trong các hoạt động của nhà trường; Tuổi trẻ trường THPT Đắk Glong hãy cùng nhau viết tiếp trang sử vẻ vang của dân tộc bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của thế hệ trẻ với việc trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống của Đoàn thanh niên và lớp lớp thanh niên Việt Nam.

Một số hình ảnh thi đấu môn bóng chuyền nam

Một số hình ảnh thi đấu môn kéo co

Một số hình ảnh thi đấu môn đi xe đạp chậm và nhảy bao bố.

Tin, ảnh: Ban biên tập