Trường THPT Đắk Glong tổ chức các hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023), Đoàn Trường THPT Đắk Glong đã tổ chức Ngày hội Đoàn viên dưới hình thức “Thi đấu trò chơi dân gian” và “Giải bóng chuyền truyền thống” giữa các tập thể lớp. Đây là hoạt động lớn trong tháng 3, tháng Thanh niên Việt Nam và cũng là hoạt động nổi bật trong năm học 2022-2023 của Đoàn trường. Ngày hội đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và cán bộ giáo viên cùng tham gia với các hoạt động phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức và phù hợp với điều kiện của nhà trường, đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh đối với đoàn viên thanh niên.

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022–2023 đồng thời nhận được sự quan tâm, nhất trí của Chi ủy- BGH nhà trường và đoàn cấp trên. Sáng ngày 25/3/2023, Đoàn trường THPT Đắk Glong đã long trọng tổ chức ngày hội đoàn viên. Đồng chí K’ Huônh – Bí thư Đoàn trường đã thay mặt cho Ban thường vụ Đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những đóng góp to lớn của các thế hệ thanh niên Việt Nam cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua từng thời kì lịch sử. Sau khi ôn lại truyền thống của ngày thành lập Đoàn, Đoàn thanh niên đã tổ chức hoạt động thi đấu “Trò chơi dân gian” giữa các lớp vô cùng sôi nổi, thú vị và bổ ích. Trò chơi dân gian là một phần của nền văn hoá dân tộc gợi nhớ lại trang kí ức đậm nét về quê hương, làng xóm trong tâm hồn của con người Việt Nam. Những trò chơi mang tính tập thể như “thổi bột ăn kẹo”; “nhảy bao bố”; “xe cút kít” , ” đi cà kheo”, ” Kéo co” một lần nữa được tái hiện trong khoảng sân ngập ánh nắng của trường THPT Đăks Glong, từ đây giúp các đoàn viên, thanh niên biết trân trọng di sản văn hoá dân tộc, rèn luyện thể chất, sự khéo léo đồng thời còn giúp thắt chặt tình cảm bạn bè, tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi đoàn viên

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường THPT Đắk Glong cũng tổ chức thành công “Giải bóng chuyền nữ truyền thống” được dành riêng cho các vận động viên tài năng đến từ các chi Đoàn. Tham dự chương trình khai mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền nữ truyền thống  có sự hiện diện của BGH, công đoàn nhà trường, thầy cô và các đội bóng. Trong buổi khai mạc, các VĐV cũng như đại diện tổ Trọng tài đã đọc lời tuyên thệ để giải đấu diễn ra văn minh, công bằng, thành công. Sau khi chốt danh sách đăng kí căn cứ vào điều lệ giải có 15 đội bóng tham gia giải hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giản những trận cầu đỉnh cao, mãn nhãn.

Tin, ảnh: Ban biên tập