TRƯỜNG THPT ĐĂK GLONG THAM GIA LỄ GIAO, NHẬN CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung khí thế tưng bừng cùng các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh Đăk Nông trong ngày hội tòng quân năm 2019. Sáng ngày 20/02/2019, huyện Đăk Glong tổ chức buổi lễ giao – nhận công dân nhập ngũ năm 2019. Dự buổi lễ, ngoài có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đăk Nông, lãnh đạo huyện Đăk Glong, các đơn vị nhận quân còn có hơn 150 học sinh trường THPT Đăk Glong cùng tham gia và đóng góp các tiết mục văn nghệ đặc sắc vào chương trình.

Đợt giao – nhận quân năm 2019, huyện Đăk Glong có 81 tân binh trong độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Các tân binh được tuyển chọn lên đường nhập ngũ đều là những thanh niên có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt sẵn sàng tham gia rèn luyện, phấn đấu tốt trong môi trường quân đội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tá Long, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Đăk Glong đã đánh giá công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện đã được tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình, tiến độ và đúng luật nghĩa vụ quân sự trong từng khâu, từng bước. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương các thanh niên đã nghiêm chỉnh chấp hành Lệnh gọi nhập ngũ, bảo đảm quân số và thời gian quy định và hy vọng các tân binh của huyện nhà sẽ nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao cho.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ

Học sinh trường THPT Đăk Glong buổi diễn các tiết mục văn nghệ

Các tân binh bước qua “cầu vinh quang”

Học sinh nhà trường tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

Các tân binh lên xe về đơn vị nhận quân

                                                                                                                            Tin bài: BGH