TRƯỜNG THPT ĐĂK GLONG THAM GIA KỲ THI OLYMPIC LẦN THỨ VI NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Kỳ thi Olympic truyền thống 23/3 lần thứ VI được tổ chức tại trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, TX. Gia Nghĩa trong ngày 23 tháng 02 năm 2019. Đây là sân chơi trí tuệ của học sinh khối 10 và 11 các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đăk Nông. Kỳ thi lần này có tất cả 23 trường THPT với 1017 học sinh tham gia, trường THPT Đăk Glong có 12 học sinh dự thi ở các bộ môn: Toán, Vật lí, Tin học, Ngữ văn và Lịch sử. 

Được sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, sự đầu tư nhiều hơn trong công tác bồi dưỡng cho các em học sinh trong đội tuyển dự thi của các thầy cô giáo, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh đã giúp các em có thêm nguồn động lực để tự tin vào chính mình khi tham gia sân chơi trí tuệ này.

Kết quả kỳ thi, học sinh nhà trường đoạt được 09 huy chương, trong đó: 02 huy chương Vàng (Sử Thị Mỹ Uyên – Ngữ văn 10 và Lường Thị Thảo Nhung  – Ngữ văn 10); 03 huy chương Bạc (Hồ Đình Bảo – Vật lí 10, Lê Thảo Nguyên – Vật lí 10 và Nguyễn Văn Nam – Tin học 11); 04 huy chương Đồng (Lê Thị Hoài Nam – Ngữ văn 10, Trần Quốc Trường – Toán 10, Vũ Hoàng Thiên Lý – Lịch sử 11 và  Nguyễn Thị Ngọc Trang – Lịch sử 11).

Hàng năm, kỳ thi Olympic truyền thống 23/3 được tổ chức vào tháng 02. Năm nay, kỳ thi được tổ chức vào ngày 23/02/2019. Với mục đích phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng lực về bộ môn ở lớp 10 và 11, tạo nguồn rèn luyện đội ngũ học sinh thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh; trao đổi kinh nghiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi giữa giáo viên của các trường có học sinh tham gia kỳ thi. Tạo điều kiện để các giáo viên và học sinh tiếp cận nội dung kỳ thi THPT quốc gia, đưa dạy học gắn liền với việc giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống, góp phần tăng cường chất lượng và hiệu quả dạy học; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, giảng dạy giữa giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Một số hình ảnh tại kỳ thi Olympic 23/3 lần thứ VI năm 2019

                                                                                                                                         Tin bài: BGH