TRƯỜNG THPT ĐĂK GLONG THAM DỰ LỄ GIAO NHẬN QUÂN NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Sáng ngày 11/02/2020, các em học sinh của trường THPT Đăk Glong đã tham gia Lễ giao, nhận quân và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

   Tham dự buổi lễ, các em học sinh trong bộ đồng phục học sinh đại diện cho khối học sinh trên toàn huyện, cùng cờ hoa rực rỡ trong tay dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo và các lực lượng vũ trang huyện Đăk Glong đã xếp hàng từ Hội trường ra đến cổng của Ban chỉ huy Quân sự huyện Đăk Glong để tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. Sự có mặt của các em học sinh, bà con nhân dân, cán bộ và lãnh của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện Đăk Glong càng làm cho không khí buổi lễ thêm long trọng và ý nghĩa đối với các tân binh. Qua việc tham dự Lễ giao nhận quân, sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực để học tập, phấn đấu, bồi dưỡng thêm lòng yêu nước, yêu dân tộc, tinh thần đoàn kết và đặc biệt là ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức học sinh.

   Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Tá Long – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đăk Glong phát biểu giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ. Anh Hoàn Thanh Sơn (xã Quảng Sơn) đại diện cho 97 thanh niên hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất chính trị, kiến thức quân sự, công an, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đơn vị nhận quân E994/Bộ CHQS tỉnh và công an tỉnh Đăk Nông cũng đã đến tiễn 97 thanh niên (trong đó 85 nghĩa vụ quân sự và 12 nghĩa vụ công an). 
   Trong tổng số 97 thanh niên, có 72 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số; đa số thanh niên có trình độ văn hóa từ cấp hai trở lên; tuổi đời 18 đến 24, sức khỏe tốt. Đến 08 giờ 30 phút sáng 11/02, công tác giao nhận quân hoàn thành, các thanh niên huyện Đắk Glong tự tin, phấn khởi lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.  

          Dưới đây là một số hình ảnh các em học sinh trường THPT Đăk Glong tham dự buổi lễ giao nhận quân năm 2020

Tin bài: Đoàn Thanh niên