Trường THPT Đăk Glong, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông tổng kết năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 25/5/2022, trường THPT Đăk Glong, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Về tham dự buổi lễ có ông Đoàn Văn Phương- HUV- Phó chủ tịch UBND huyện Đắk Glong, về phía lãnh đạo nhà trường có sự hiện diện của thầy Lê Văn Hà- BT chi bộ- hiệu trưởng nhà trường và đầy đủ quý thầy cô giáo trong HĐSP và của gần 600 em học sinh toàn trường.

 Năm học 2021-2022, dù việc dạy và học bị gián đoạn một thời gian do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, nhưng bằng sự tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, sự nỗ lực vươn lên trong học tập của các em học sinh, trường THPT Đăk Glong đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học.

 Thầy Lê Văn Lượng- Phó hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

 Với mục tiêu phát triển toàn diện học sinh và trên tinh thần “tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” nhà trường không chỉ quan tâm đến hoạt động giáo dục kiến thức mà còn luôn chú ý đến hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh. Vì thế, các hoạt động Đoàn thanh niên, hoạt đông ngoại khoá của nhà trường luôn được đẩy mạnh và phát triển không ngừng. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững. Chất lượng giáo dục 2 mặt của học sinh đã có sự vượt bậc so với các năm trước. Tại buổi lễ, nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng cho học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Thầy Cao Ngọc Luân- TKHĐ thông qua quyết định khen thưởng GV và học sinh có thành tích năm học 2021-2022

Thầy Lê Văn Hà- BTCB- Hiệu trưởng trao giấy khen, phần thưởng cho giáo viên

Thầy Lê Văn Hà- BTCB- Hiệu trưởng trao giấy khen, phần thưởng cho Học sinh

Ông Đoàn Văn Phương- HUV- Phó chủ tịch UBND huyện Đắk Glong trao giấy khen, phần thưởng cho học sinh

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, thầy Lê Văn Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các cấp chính quyền, quý cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ của thầy Lê Văn Hà- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường

Cũng trong buổi lễ, thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đắk Glong ông Đoàn Văn Phương- HUV- P chủ tịch UBND huyện đã có những phát biểu chỉ đạo và ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể thầy và trò trường THPT Đắk Glong.

Phát biểu chỉ đạo của Ông Đoàn Văn Phương- HUV- Phó chủ tịch UBND huyện Đắk Glong 

Cũng tại buổi lễ, đại diện học sinh khối 12 niên khóa 2019-2022 đã có đôi lời tri ân gửi tới quý thầy cô giáo và những món quà ý nghĩa lưu niệm lại nhà trường.

Lễ tổng kết năm học 2021-2022 kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Đăk Glong, vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn, thử thách đã thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm trường THPT Đăk Glong tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong năm học tới để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo huyện nhà và nhân dân trong huyện, từng bước nâng cao chất lượng để mái trường THPT Đăk Glong sớm trở thành trường chuẩn quốc gia.

Lãnh đạo huyện và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Ban biên tập