Trường THPT Đăk Glong, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông tổng kết năm học 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Sáng 10/7, trường THPT Đăk Glong, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Lễ tổng kết và trưởng thành cho học sinh lớp 12 năm học 2019 – 2020. Về tham dự lễ có các bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, Đại diện các cấp lãnh đạo, cơ quan đóng trên địa bàn huyện nhà; về phía nhà trường có sự hiện diện đầy đủ quý thầy cô giáo trong HĐSP và của gần 500 em học sinh toàn trường.

   Năm học 2019 – 2020, dù việc dạy và học bị gián đoạn một thời gian do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, nhưng bằng sự tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, sự nỗ lực vươn lên trong học tập của các em học sinh, trường THPT Đăk Glong đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học.

   Với mục tiêu phát triển toàn diện học sinh và trên tinh thần “tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” nhà trường không chỉ quan tâm đến hoạt động giáo dục kiến thức mà còn luôn chú ý đến hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh. Vì thế, các hoạt động Đoàn thanh niên, hoạt đông ngoại khoá của nhà trường luôn được đẩy mạnh và phát triển không ngừng. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững. Chất lượng giáo dục 2 mặt của học sinh đã có sự vượt bậc so với các năm trước. Tại buổi lễ, nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học qua.

  

   Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết và trưởng thành cho học sinh lớp 12, thầy Lê Văn Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bậc cha mẹ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

   Không khí buổi lễ thật sự lắng đọng khi em Trần Thị Anh Thư lớp 12A, đại diện cho gần 140 em học sinh khối 12 niên khóa 2017 – 2020 phát biểu tri ân thầy cô và cha mẹ thật xúc động. Đây chính là dịp để các em học sinh khối 12 được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ. “Cha mẹ cho con hình hài – Thầy cô cho con tri thức”. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ tại ngôi trường mới mà giây phút này các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời.

   Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Đăk Glong, vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn, thử thách đã thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm trường THPT Đăk Glong tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong năm học tới để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo và nhân dân huyện nhà, từng bước nâng tầm chất lượng để mái trường THPT Đăk Glong sớm trở thành trường chuẩn quốc gia.

Học sinh khối 12 tặng quà lưu niệm cho nhà trường

                                                                                                                       Tin bài: Ban Giám hiệu