TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2023, trường THPT Đắk Glong tổ chức lễ tọa đàm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Về tham dự buổi lễ có đại diện của Ban chỉ Huy quân sự Huyện Đắk Glong, đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện Huyện đoàn Đắk Glong. Về phía nhà trường có sự tham gia đông đủ của 40 giáo viên nhân viên toàn trường.

 

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do thầy Phạm Ngọc Lệ, cô Nguyễn Thị Minh Tâm và thầy K Huônh trình bày.

Thầy Lê Văn Hà- Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Trong diễn văn kỷ niệm, thầy Lê Văn Đức- Phó hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại chặng đường gần  20 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Theo đó, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công trong các phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo” trong dạy và học; các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tích cực tham gia các phong trào do các cấp phát động; chất lượng tuyển sinh và đào tạo của nhà trường ngày càng được khẳng định. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất nhà trường ngày càng được đầu tư, cải thiện giúp bộ mặt nhà trường ngày một khang trang hơn. Nhà trường đã xây dựng các phòng học bộ môn, mua sắm bàn ghế, trang thiết bị mới phục vụ cho dạy học; trang bị phần mềm quản trị nhà trường thích ứng với bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Nhà trường cũng đã khẳng định được nội lực, tiềm năng của thầy và trò trong việc thực hiện sứ mạng kết nối, phát triển truyền thống của đơn vị.

Thầy Lê Văn Đức- Phó hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại chặng đường gần  20 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường

Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện học nhà trường cũng đã có hoạt động tri ân “thầy cô”. Qua đó, khẳng định tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng đối với những người lái đò thầm lặng, luôn hi vọng, tin tưởng học trò của mình sẽ thành công trong tương lai, hi vọng kiến thức của mình sẽ  giúp ích được cho các em,… Thầy cô thực sự là những người anh hùng trên mặt trận văn hóa đáng trân trọng…

Thầy Lê Văn Hà- Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng của đại diện các em học sinh

Dịp này Lãnh đạo Huyện ủy Đắk Glong; UBND huyện Đắk Glong, Ngân hàng Agribank huyện Đắk Glong, Ngân hàng Vietinbank, ban đại diện cha mẹ học sinh, Huyện đoàn Đắk Glong …đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm, quà cho các thầy, cô giáo Trường THPT Đắk Glong nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thầy Lê Văn Hà nhận hoa chúc mừng của đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện Đắk Glong

Thầy Lê Văn Đức nhận hoa chúc mừng của Ban đại diện cha mẹ học sinh

Thầy  Lê Văn Đức nhận hoa chúc mừng của đại diện Huyện Đoàn Đắk Glong.

Trong chương trình tọa đàm kỷ niệm 41 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hội đồng thi đua nhà trường khen thưởng 9 thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong Thao giảng chào mừng 20/11.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường phát biểu,thầy Lê văn Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thể hệ cán bộ, giáo viên nhà trường, mong muốn các thầy cô luôn tận tâm, yêu nghề và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường và hy vọng tập thể viên chức, người lao động phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng Trường THPT Đắk Glong ngày càng vững mạnh./.

Chụp ảnh lưu niệm giữa nhà trường với đại biểu tham dự buổi lễ

Tin, ảnh: Ban biên tập