Tổ chức tọa đàm chào mừng ngày 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

                 Sáng ngày 19/11/2013, tại phòng hội đồng trường THPT Đăk GLong đã tổ chức tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự với buổi lễ về phía lãnh đạo trường có thầy Phan Văn Thanh – Bí Thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê Văn Lượng- Phó hiệu trưởng nhà trường và 35 giáo viên, CBCNV của trường. Về phía lãnh đạo hội cha mẹ học sinh có Ông Lương Văn Dũng- Chủ tịch hội Cha mẹ học sinh cũng đã về tham dự buổi lễ.

                  Người thầy giáo, cô giáo từ xưa đến nay đã là một biểu tượng của tri thức, trí tuệ và tài năng và là nhân tố quyết định trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nguồn lực, bồi dưỡng nhân tài của đất nước. Cứ đến mỗi dịp 20/11, toàn xã hội lại bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến những người đang ngày đêm tận tụy cho nền giáo dục nước nhà. Trong không khí náo nức của những ngày tháng 11 tri ân, buổi tọa đàm là nơi những thầy giáo, cô giáo nhìn lại chặng đường đã qua đối với sự nghiệp trồng người.

                  Tại buổi lễ, thầy Phan Văn Thanh-  Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã có bài phát biểu bày tỏ niềm tự hào khi được mang trên mình trọng trách của một người thầy. Thầy Thanh cho rằng ngày 20/11 là ngày mà những người thầy giáo, cô giáo ghi nhận sự biết ơn của xã hội và là dịp để chia sẻ những thành quả trong 1 năm vừa qua, người thầy giáo, cô giáo phải là những tấm gương sáng về đạo đức, trí tuệ để thế hệ sau noi theo và phấn đấu. Trong những năm qua, nhà trường đã không ngừng đạt được những thành quả rất đáng khích lệ, từng bước nâng cao trình độ của cán bộ giáo viên, cải thiện điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nghiên cứu giảng dạy. Bên cạnh đó thầy cũng không quên nhắc nhở toàn thể các cán bộ viên chức nhà trường phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa nhằm xây dựng nhà trường trở thành 1 trung tâm đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.