LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 25-5-2019, trường THPT Đăk Glong, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có ông Phạm Hồng An – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường, cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh của các lớp. Về phía nhà trường có thầy Phan Văn Thanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và gần 450 học sinh.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, mở đầu bài diễn văn bế giảng năm học 2018-2019,  thầy giáo Phan Văn Thanh – Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô và các em học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, trường ta đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ, đó là: Đoạt 02 Huy chương vàng, 03 huy chương bạc và 04 huy chương đồng olympic cấp tỉnh; 02 Huy chương đồng cấp khu vực; 04 Giải khuyến khích học sinh giỏi cấp tỉnh; 01 giải ba cuộc thi sáng tạo KHKT cấp tỉnh…

Đặc biệt năm vừa qua, số lượng học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT và các trường CĐ-ĐH có sự tăng lên. Năm học 2017 – 2018, đỗ tốt nghiệp THPT đạt 99,45%, CĐ-ĐH trên 40%, vị thế của nhà trường ngày càng được khẳng định, thu hút được nhiều học sinh trên địa bàn đến học. Ngoài hoạt động dạy và học, nhà trường cũng rất chú trọng hoạt động nhân đạo, từ thiện ủng hộ, kêu gọi các nhà hảo tâm tặng quà cho những học sinh khó khăn. Tại buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng nhiều học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp và học sinh đạt kết quả cao trong năm học 2018-2019.

                                                                                                                                    Tin bài: BGH