Hội nghị đại biểu Cán bộ, Công chức, Viên chức năm học 2014-2015.

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng 20/9/2014, Trường THPT Đăk Glong đã tổ chức Hội nghị đại biểu Cán bộ, Công chức, Viên chức năm học 2014-2015 dưới sự chủ trì của Th.S  Phan Văn Thanh- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường.

                 Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thầy Lê Văn Lượng- Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và phương hướng hoạt động của Nhà trường cho năm học 2014-2015. Báo cáo đánh giá sâu sát, toàn diện tình hình thực tiễn của Nhà trường trên mọi mặt công tác trong năm học vừa qua như công tác tuyển sinh, công tác xây dựng chương trình trường học thân thiện, học sinh tích cực, công tác tổ chức giảng dạy và học tập,…đồng thời báo cáo cũng chỉ ra các giải pháp thực hiện:

              -Tiếp tục thực hiện cuộc vận động : “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thực hiện nghị quyết TW4 về một số nhiệm vụ cấp bách xây dựng Đảng, đặc biệt quy định 101 ngày 7/6/2012 của Ban bí thư “về trách nhiệm nêu gương của CB,ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp” Nhà trường thực hiện cuộc vận động “mỗi thầy, cô giáo, cán bộ nhà trường là một tấm gương”.

-Triển khai thực hiện có hiệu quả kết luận của Hội nghị TW6 (khóa XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”, Nghị quyết TW6 về “Phát triển khoa học công nghệ phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế”. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 theo QĐ/711-TTg ngày 30/6/2012 của Thủ tướng chính phủ. Biến các chỉ đạo thành hành động cụ thể để đổi mới căn bản và toàn diện công tác đào tạo của Trường,…

-Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất Nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa.

Picture 009

Thầy Lê Văn Lượng- Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo

            Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến của Đồng chí Võ Văn Anh- Chủ tịch Công đoàn trường về công tác Công đoàn năm học vừa qua và đọc quyết định khen thưởng các Công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2013- 2014.

Picture 012

 

Đồng chí Võ văn Anh- Chủ tịch công đoàn đọc quyết định khen thưởng

           Hội nghị cũng được nghe ý kiến của đồng chí Phan văn Hưng- Kế toán trưởng nhà trường báo cáo tình hình tài chính của năm 2013- 2014.

Picture 016

            Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến của Giáo viên, CBCNV trong nhà trường về các hoạt động của trường.

Picture 028

        Công đoàn viên có thành tích xuất Sắc nhận giấy khen của Sở GD & ĐT Đăk Nông

Picture 026

 

 

 

 

 

 

Picture 027

Cao Ngọc Luân