Hội nghị công đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ 2017-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Được sự đồng ý của Chi bộ trường THPT Đắk Glong, Ban Giám Hiệu trường THPT Đắk Glong, hôm nay ngày 02 tháng 10 năm 2020 công đoàn trường THPT Đắk Glong long trọng tổ chức Hội nghị Công đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

    Về tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Lượng- Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Văn Đức- Phó hiệu trưởng nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 35 công đoàn viên nhà trường.

    Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hương- Phó chủ tịch công đoàn đã trình bày dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội IV công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông, nhiệm kỳ 2018- 2023 và nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở trường THPT Đắk Glong nhiệm kỳ 2017-2022.

    Hội nghị còn được nghe đồng chí Võ Công Thìn- Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn trường THPT Đắk Glong khóa IV giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

    Hội nghị còn lắng nghe đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung báo cáo tài chính của công đoàn trong thời gian vừa qua.

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Lê Văn Lượng đã phát biểu, chỉ đạo hội nghị về những nội dung liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của công đoàn viên trong trường.

    Hội nghị đã thảo luận sôi nổi các vấn đề có liên quan đến quyền lợi của công đoàn viên, các vấn đề về chi tiêu nội bộ, bổ sung thành viên của Ban thanh tra nhân dân.

    Hội nghị thống nhất cao với dự thảo báo cáo và bản kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn.

Tin, ảnh: ban biên tập