HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2018, bên cạnh các hoạt động thiết thực khác, đêm ngày 19/11/2018 trường THPT Đăk Glong đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều tiết mục văn nghệ ở các thể loại khác nhau do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Đến xem và cỗ vũ cho Hội diễn, có các thầy giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh toàn trường và đông đảo nhân dân địa phương.

18 tiết mục văn nghệ đặc sắc với hai chủ đề chính là thầy cô – mái trường và chủ đề tự chọn được công diễn đêm 19/11 đã được chọn lọc từ cuộc thi trước đó, với nhiều thể loại sinh động và sôi nổi như: đơn ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại,…Mỗi một tiết mục đều có sự đầu tư nghiêm túc, công phu, hoành tráng, mang đậm dấu ấn – màu cờ sắc áo của mỗi chi đoàn.

Đây là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể nhà trường và cũng là cơ hội để các em học sinh tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đồng thời giúp các em có thêm những phút thư giãn bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng bản thân, giúp nhà trường phát hiện những tài năng mới để bồi dưỡng và tham gia các hội thi.

Trên hết, những bài hát, lời ca trong đêm Hội diễn văn nghệ như những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.

Hội diễn văn nghệ kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem và được Ban giám khảo đánh giá rất cao. 

 Một số hình ảnh đêm Hội diễn

 

Bài và ảnh: Đoàn Thanh niên