Đoàn viên thanh niên huyện Đắk Glong Đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để đồng hành, tiếp sức cho các thi sinh vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Huyện đoàn Đắk Glong đã thành lập 3 đội xung kích tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” trong 2 ngày 28 và 29-6 với hơn 80 đoàn viên thanh niên. Nhằm góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao nhất, lực lượng tình nguyện viên luôn sẵn sàng thường trực, hỗ trợ thí sinh và phụ huynh.
Anh Giàng Seo Chúng, Bí thư Huyện Đoàn Đắk Glong cho biết: Trong năm 2023, Huyện Đoàn Đắk Glong tiếp tục triển khai chương trình tiếp sức mùa thi cho 2 điểm thi trên địa bàn huyện, đó là điểm thi số 12 tại Trường THPT Đắk Glong, xã Quảng Khê và điểm thi số 15 tại Trường THPT Lê Duẩn, xã Quảng Sơn. Trong đó đã tập trung phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực xã hội, quyên góp ủng hộ các thí sinh có những phần cơm ấm áp, những chai nước uống trong suốt kỳ thi. Theo đó, đến nay, đã huy động được 50 thùng nước, 40 thùng sữa, 400 bút bi, 300 bút chì, 400 suất ăn miễn phí với tổng kinh phí khoảng 18 triệu để hỗ trợ cho các thí sinh trong kỳ thi.
Mỗi bạn đoàn viên với các nhiệm vụ khác nhau như: hỗ trợ với các điểm nấu ăn trưa cho thí sinh; hỗ trợ ứng cứu các trường hợp thí sinh không có xe hoặc gặp các tình huống ngoài ý muốn như hỏng xe, đến muộn… đến điểm thi kịp thời; hay cấp phát nước uống, sữa.. cho các thí sinh. Nhưng ai nấy đều hào hứng, hăng say, nhiệt tình để làm tốt nhiệm vụ của mình. Tất cả với mong muốn tiếp sức cho các thí sinh có một kỳ thi thành công và đạt kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Ban biên tập

Nguồn: FB Đắk Glong đổi mới.