Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đăk Glong, nhiệm kỳ 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu và BTV Huyện đoàn Đăk Glong. Ngày 11/10/2019, Đoàn trường THPT Đăk Glong đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2019-2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phan Văn Thanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí H’ Hồng – Bí thư Huyện đoàn Đăk Glong, đại diện BCH Đoàn các trường và một số cơ quan trên địa bàn huyện Đăk Glong; cùng với sự có mặt của 50 đồng chí đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các chi đoàn trong nhà trường.

   Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019. Theo đó, trong năm họ vừa qua BCH Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức đạo đức, lối sống, các phong trào xung kích và hoạt động văn hóa, văn nghệ – thể dục thể thao; các hoạt động định hướng, giáo dục chính trị và tư tưởng cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã được triển khai với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đã góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với đoàn viên; bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên về lý tưởng cách mạng, lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, có nhận thức và lối sống đúng đắn, phù hợp với chuẩn mực xã hội. Dựa trên những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế cần khắc phục, Ban Chấp hành Đoàn trường đặt ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới, trong đó chú trọng đến việc tổ chức nhiều các hoạt động bổ ích cho đoàn viên thanh niên, tạo một môi trường học tập năng động, thoải mái để mỗi đoàn viên có thể tiếp thu và phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Đặc biệt sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi để tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên cùng nhau tranh tài, khẳng định và thể hiện trí tuệ, năng khiếu của mình

   Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho bản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 – 2019 và dự thảo phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020.

   Đại hội cũng đã được nghe một số báo cáo tham luận tham gia tại Đại hội của các chi đoàn, đây đều là những ý kiến tham luận rất quý báu cho chương trình hoạt động Đoàn, là bài học kinh nghiệm mà mỗi đồng chí trong các chi đoàn có thể vận dụng phù hợp với năng lực của mình để có thể đạt được những chỉ tiêu, phương hướng đưa ra trong nhiệm kỳ mới.

   Phát biểu tại Đại hội, đồng chí H’Hồng – Bí thư Huyện đoàn Đăk Glong đã biểu dương những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn trường cần xây dựng Đoàn trường vững mạnh hơn; tập trung giáo dục tốt đạo đức, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào mà kế hoạch nhiệm kỳ 2019 – 2020 đã đề ra, đồng thời tham gia với tinh thần trách nhiệm cao các chương trình đồng hành của Huyện đoàn.

   Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới 2019 – 2020 gồm 15 đồng chí, Ban thường vụ Đoàn trường gồm 05 đồng chí; đồng chí Phạm Ngọc Lệ được Đại hội tín nhiệm cao tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí K’Huônh giữ chức Phó bí thư Đoàn trường, nhiệm kỳ 2019 – 2020.

   Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đăk Glong nhiệm kỳ 2019 – 2020 đã thành tốt đẹp. Với tinh thần xung kích cộng với tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, hy vọng Ban Chấp hành Đoàn trường khóa mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và có những bước đột phá mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2020./.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

Bài viết: BGH