Đại hội Chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2014-2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

                        Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn trường, ngày 21/9/2014 Chi đoàn Cán bộ – Giáo viên trường THPT Đăk Glong đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Cán bộ Giáo viên nhiệm kỳ 2014-2015. Là một Chi đoàn nòng cốt trực thuộc Đoàn trường, bao gồm 25 đoàn viên (tính đến thời điểm tháng 9/2014), có 05 đảng viên tham gia sinh hoạt và 20 đoàn viên.

                      Tại Đại hội, các đại biểu tham dự được nghe đồng chí Lê Văn Đức – Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014 báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2013-2014, phương hướng công tác nhiệm kỳ 2014-2015. Bên cạnh đó, Đại hội cũng tập trung thảo luận một số vấn đề:

                   – Công tác giáo dục tư tưởng chính trị.

                   – Thực hiện công tác chuyên môn.

                  – Công tác hoạt động phong trào Đoàn TN.

                  – Công tác phát triển Đảng.

                     Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Văn Lượng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao vai trò của Chi đoàn CBGV trong công tác đoàn và trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong thời gian qua; đồng thời thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu chỉ đạo Chi đoàn CBGV trong nhiệm kỳ mới cần tiếp tục chú trọng tới công tác tư tưởng chính trị, đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng việc thực hiện tốt Chỉ thị số 01 -CT/TWĐTN ngày 17/5/2013 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn (khóa X) và Hướng dẫn số 35-HD/TWĐTN-BKT ngày 25/02/2014 của BCHTW Đoàn, về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn; Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ VI (BCHTW Đảng khóa XI), là đoàn viên thanh niên phải tích cực thi đua thực hiện tốt lời dạy của Bác là: Dù khó khăn đến đến đâu cũng phải ra sức thi đua “Dạy tốt – Học tốt” cũng như thực hiện tốt CVĐ “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

                         Bên cạnh những vấn đề trọng tâm đó, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ còn nhấn mạnh về công tác tổ chức của Chi đoàn, về lề lối làm việc và tham gia các hoạt động xã hội khác cũng như chỉ ra một số mặt còn hạn chế, cần phải khắc phục trong nhiệm kỳ tới, để hoạt động của Chi đoàn thực sự là nòng cốt của phong trào đoàn trong nhà trường.

                         Tới dự với Đại hội còn có đồng chí Võ Văn Anh- Chủ tịch Công đoàn trường cũng đã có phát biểu đóng góp cho bản báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ năm học mới được hoàn thiện hơn.

                        Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới 2014-2015 gồm 3 đồng chí: đồng chí Văn Thành Đạt, đồng chí Nguyễn Đức Huy và đồng chí Bùi Thị Minh Ngọc.

 Một số hình ảnh của Đại hội

Picture 032

Đồng chí Lê Văn Đức chủ trì Đại hội

Picture 039

Đồng Chí Nguyễn Đức Huy đọc báo cáo tổng kết  năm học 2013- 2014 và phương  hướng nhiệm vụ 2014- 2015

Picture 058

Phát biểu của BCH Đoàn trường- Thầy Phạm Ngọc lệ

Picture 065

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Cao Ngọc Luân