Cựu học sinh khối 12 (Khóa 2006-2009) về thăm trường nhân kỷ niệm 10 năm ra trường (2009-2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 02 tháng 6 năm 2019, tại phòng Hội đồng đã có buổi gặp mặt cựu học sinh của khóa 2006-2009 với đội ngũ giáo viên và nhân viên trường THPT Đăk Glong. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình và xúc động. Nhiều học sinh không khỏi bồi hồi khi được trở về ngôi trường cũ nơi ghi dấu biết bao kỉ niệm thời áo trắng. Đã có những cảm xúc thật đẹp trong lòng các em và cũng đã có những cảm xúc thật đẹp trong lòng thầy cô. Thầy cô – những người đã không quản những khó khăn, đã đồng hành cùng các em trong những ngày tháng đẹp nhất. Xúc động biết bao khi nhìn những ánh mắt rưng rưng, những lời thăm hỏi ân cần, những bàn tay siết chặt. Mọi khoảng cách thời gian như bị xóa nhòa, chỉ còn lại đây tình thầy trò thân thương thuở nào.

Tại buổi gặp mặt, các em một lần nữa được nói lên lời tri ân sâu sắc với thầy cô. Các em cảm ơn thầy cô đã dìu dắt, đã bên các em những lúc khó khăn chỉ muốn gục ngã, đã định hướng cho các em trong những tháng năm quan trọng của cuộc đời. Nhiều em bây giờ đã thành đạt, công tác ở khắp mọi miền, cũng có những em làm kinh doanh, công nhân hay những ngành nghề khác, vậy mà vẫn cảm thấy mình chỉ là cô cậu học trò nhỏ của thầy cô khi được trở về trường. Có em còn chia sẻ thân thương đến mức xúc động: “Nhiều lần em đi qua trường muốn vào thăm trường lắm nhưng ngại không dám vào. Thật vui vì trường đã tạo cơ hội cho các em được đến buổi gặp mặt hôm nay.”

Tại buổi lễ, các em được nghe thầy Lê Văn Lượng – Phó hiệu trưởng nhà trường điểm qua những thành tựu của trường trong 10 năm qua. Trường đã có những bước tiến vững vằng, đạt được những thành tựu quan trọng về chất lượng giáo dục và xây dựng cơ sở vật chất, đó quả là những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường. Đó cũng là minh chứng cho sức mạnh của sự đoàn kết, của năng lực quản lí lãnh đạo, của sự sáng tạo không ngừng.

Toàn thể giáo viên và cựu học sinh còn đặc biệt xúc động khi được ôn lại những ngày đầu trường lập, những kỉ niệm gắn bó với học sinh, những đóng góp về vật chất và tinh thần của các em cho nhà trường trong những tháng năm gần đây….

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí lưu luyến. Tuy khép lại buổi gặp mặt nhưng mở ra trong lòng thầy cô và cựu học sinh biết bao nhiêu điều. Đó sẽ là những buổi hội ngộ đông vui hơn với biết bao kỉ niệm. Đó sẽ là những cơ hội về sự kết nối yêu thương. Đó cũng sẽ là nơi các em được tìm về với chính mình của một thời tuổi trẻ, một thời mộng mơ với bao khát vọng, hoài bão mà các em đã được thắp lên bởi những điều rất bình dị thầy cô em đã truyền dạy cho em ngày nào.

                                                                                                                                 Bài viết: BGH